Từ giá cả đến chất lượng dịch vụ mài sàn bê tông 2019


Hiện nay với công nghệ xây dựng hiện đại, hệ thống sàn bê tông đã trở thành một điểm mạnh trong ngành công nghiệp xây dựng. Từ các ngành công nghiệp lớn hay các nhà bán lẻ, sàn bê tông đã và đang góp phần làm cho nhãn hiệu của họ ở khắp mọi nơi. Chính vì vậy các dịch vụ mài sàn bê tông, đánh bóng bê tông cũng theo chân phát triển.

Dịch vụ mài sàn bê tông và đánh bóng bê tông

Trái ngược với quá trình hóa học bề mặt khác, dịch vụ mài sàn bê tông hiện nay cần các máy mài sàn bê tông công nghiệp loại tốt nhất. Quá trình mài bóng sàn bê tông phải sử dụng đĩa mài kim cương công nghiệp. Bên cạch đó là chất làm cứng nhằm tăng mật độ và đánh bóng dễ dàng hơn.
Một dịch vụ mài sàn bê tông chất lượng không chỉ kết thúc với mặt sàn sáng bóng. Mài bóng sàn bê tông chất lượng cần đòi hỏi nhiều công đoạn. Để chuyển đổi từ một sàn bê tông thô sang độ sáng bóng cao, bê tông mài phải được thay đổi theo nhiều tầng khác nhau của miếng nhựa kim cương. Điều này thường được thực hiện với một máy mài sàn bê tông có vòng quay hành trình tốt.

Dịch vụ mài sàn bê tông có gì đặc biệt

Dịch vụ mài sàn bê tông là một thuật ngữ dùng để mô tả quá trình làm mịn bề mặt bê tông thô xuống để tạo ra một bề mặt nhẵn và sáng bóng. Do đó, mài sàn bê tông là giai đoạn cuối của quá trình mài bê tông bằng cách sử dụng đĩa đá mạt nhằm đạt được độ bóng cao.
Một lần làm với chi phí thấp: Quá trình thực hiện đánh bóng sàn bê tông không quá phức tạp đối với đội ngũ chuyên gia. Việc thi công không đòi hỏi quá nhiều nhân công, thời gian. Từ đó tiết kiệm chi phí vệ sinh và bảo trì ít hơn so với việc không mài bóng sàn bê tông.
Một lần làm sử dụng thời gian dài: Cách đánh bóng sàn bê tông vượt trội ở điểm dùng chính bề mặt của bề tông. Các lớp phủ hóa học thẩm thấu trực tiếp vào bên trong bê tông. Không tạo lớp màng ảo trên bề mặt, tránh hoàn toàn việc bị bong tróc lớp phủ. Mài bóng sàn bê tông giúp tăng khả năng chịu mài mòn và tăng độ ma sát cho bề mặt bê tông.
Một lần làm được đa dạng hiệu quả: Ngoài khả năng sử dụng lâu dài bề mặt sàn bê tông. Việc đánh bóng sàn bê tông đem lại rất nhiều khả năng khác. Các vấn đền về độ ẩm hay thấm hút gây hư hại bề mặt bê tông được giải quyết. Tiết kiệm năng lượng chiếu sáng, do khả năng phản xạ ánh sáng cao. Điều này rất quan trọng đối với các công trình như khách sạn, nhà máy,…

Dịch vụ mài sàn bê tông diễn ra thế nào

Dùng đĩa ( Phíp ) mài đầu số 20, 30,50, 2T-2 HF20# kết hợp với máy mài Vp 16( 6, 12, 16) và máy hút nước công nghiệp hút sạch những vết dơ vừa mài ra.Sau khi mài đầu số 20, 30,50, 2T-2 HF20# cho bề mặt sàn bê tông phẳng.
Dùng hoá chất tạo cứng bề mặt sika cuhart 24 phủ lên bề mặt bê tông vừa mài. Sau khi phủ thì chờ khoảng 24h để hoá chất thấm vào bê tông.
Phun màu lên bề mặt bê tông, sau đó chờ khoảng 5-10 phút cho khô bề mặt
24h sau khi phủ, bắt đầu dùng đĩa mài 100, 200, 300,3FP-4 với số đầu 1000# để đánh bóng.
Sơn Logo lên bề mặt bề tông.
Tiếp theo dùng đầu số 1.500, 2.000, 3.000# để đánh bóng làm cho bề mặt mịn và bóng lên.
Nếu muốn sàn bóng hơn thì ta dùng hoá chất đánh bóng XY-106 kết hợp với Pad đỏ 3M. Máy chà sàn tạ (khoảng 90kg đến 120kg) để đánh bóng.
Dịch vụ mài sàn bê tông không chỉ mang đến cho công trình sạch sẽ, bóng, mịn đến từng chi tiết mà còn là sự hiểu biết chuyên sâu về lĩnh vực. Sự đầu tư máy móc công nghiệp đủ đáp ứng cho mọi độ khó của sàn bê tông. Chất lượng tuyệt đối chính là cách đưa thương hiện, niềm tin đến với tất cả khách hàng.
Dịch vụ mài sàn bê tông là một quá trình dễ dàng và không phức tạp. Bạn có thể đưa đến rất nhiều vẻ với các khu vực yêu thích của bạn như sàn hồ bơi, sân trong nhà. Mài bóng sàn bê tông làm cho sàn bê tông trở nên sinh động. Tạo điểm nhấn riêng cho chính ngôi nhà bạn.


Xem thêm:

Công ty TNHH Sản Xuất Thương Mại Đại Đại Dương
– Địa chỉ văn phòng: 178/69 Nguyễn Oanh, phường 17, Gò Vấp
– Zalo/Viber: 0903.098.549
– Hotline: 0909641235 – 0966660927
– Email: cskh@worldbuild
– Website: worldbuilding.vn
– Yêu cầu: BÁO GIÁ MIỄN PHÍ

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

4 Cách phối hợp màu gạch lát nền và màu sơn tường 2019

Vì sao nên chọn thi công sàn xi măng bóng?

Dịch Vụ Đánh Bóng Sàn Bê Tông Giá Rẻ