Dịch vụ mài sàn bê tông 2019 nên làm hay không

Thay vì chọn gạch men, ván gỗ. Nhiều gia đình đã  quyết định làm sàn bê tông mài đang hợp mốt cho ngôi nhà. Nếu lát gạch, tôi sẽ mất khoảng 250.000 đồng một m2. Lát gỗ còn tốn kém hơn nhiều với khoảng 300.000-4000.000 đồng cả vật liệu và công thợ. Trong khi đó, nếu làm bê tông, có thể tận dụng được sàn hiện trạng và chỉ phải chi thêm tiền mài, dịch vụ mài sàn bê tông chưa tới 100.000 đồng một m2.

Dịch vụ mài bóng sàn bê tông và những điểm lưu ý

Dịch vụ mài sàn bê tông được coi là một trong những bước quan trọng cuối cùng hoàn thiện mặt sàn. Chính vì lẽ đó, khi bạn muốn thực hiên đánh bóng sàn cần lưu ý một số điểm tối quan trọng. Từ việc tìm hiểu về các thông số kỹ thuật của các thiết bị và vật tư. Cho đến những lưu ý để có thể giúp mặt sàn luôn sáng bóng mà không cần đến các kỹ năng khác.
Dịch vụ mài bóng sàn bê tông là một quy trình nhiều bước, quy trình tùy theo nhu cầu về độ ánh sáng cũng như thẩm mĩ của khách. Sự linh động này giúp đánh bóng sàn bê tông trở thành dịch vụ được nhiều chủ công trình lựa chọn.
Bạn cần tìm hiểu về dịch vụ mài bóng sàn bê tông để có được độ bóng của sàn như ý. Hiện nay, có hai loại đánh bóng khô và đánh bóng ướt. Bạn cần tìm hiểu để có lựa chọn tốt nhất. Tất nhiên giá vẫn là vấn đề được quan tâm nhiều nhất khi lựa chọn một dịch vụ. Tuy nhiên cần khảo sát trước khi quyết định.
Có khá nhiều lựa chọn về mặt thiết kế cho bê tông đánh bóng. Khách hàng hiện nay có thể lựa chọn về cả về màu. Ngoài ra khách còn có khả năng chọn khắc hay trang trí tùy theo sở thích. Một lời khuyên cho những bạn lần đầu sử dụng dịch vụ. Ngoài việc tìm hiểu các thông số kỹ thuật. Cần tìm kiếm ý tưởng trước để có thể nhận được sự tư vấn. Các chuyên gia hoặc đội ngũ thi công dịch vụ sẽ hỗ trợ bạn.

Những điểm mạnh để dịch vụ mài sàn bê tông phát huy tốt nhất

Đặc biệt khi sử dụng dịch vụ mài sàn bê tông. Bạn cần chú ý đến trình độ chuyên môn kỹ thuật của đội ngũ thi công. Việc này đảm bảo về mặt chất lượng và độ an toàn khi đánh bóng sàn bê tông. Trên hết, các thiết bị chuyên dụng trong việc mài sàn hay đánh bóng cũng không phải ai cũng có thể sử dụng. Để đạt đến mức độ sáng và mịn cho sàn. Đội ngũ thi công rất cần các yếu tố về thiết bị và tay nghề cao đối với từng thành viên thi công.
Độ bền cùng hiệu suất do bê tông đem lại. Chính là lý do nhiều nhà đầu tư muốn thực hiện dịch vụ mài sàn bê tông. Đây được xem là một chất liệu hông hề thua kém so với đá cẩm thạch, granit hay linoleum về độ bóng mịn. Đặc biệt khi bề mặt sàn đã được các đôi tay lành nghề thay đổi hoàn toàn so với ban đầu.
Dịch vụ mài sàn bê tông thích hợp với các khu vực nhất định. Những nơi có mật độ đi lại nhiều như sảnh khách sạn, nhà hàng, nhà xưởng, garage. Hay những chủ nhà có cá tính đặc biệt.  Để phát huy tối đa thẩm mĩ ngôi nhà. Gia chủ  nên áp dụng ở một số khu vực  như sàn tầng một, lối hành lang. Sàn phòng ngủ nên làm gỗ hoặc gạch bông để tạo cảm giác ấm cúng.

Xem Thêm: 
Công ty TNHH Sản Xuất Thương Mại Đại Đại Dương
– Địa chỉ văn phòng: 178/69 Nguyễn Oanh, phường 17, Gò Vấp
– Zalo/Viber: 0903.098.549
– Hotline: 0909641235 – 0966660927
– Email: cskh@worldbuild
– Website: worldbuilding.vn
– Yêu cầu: BÁO GIÁ MIỄN PHÍ

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

4 Cách phối hợp màu gạch lát nền và màu sơn tường 2019

Vì sao nên chọn thi công sàn xi măng bóng?

Dịch Vụ Đánh Bóng Sàn Bê Tông Giá Rẻ