3 Điểm mạnh của đánh bóng sàn bê tông


Hiện nay sàn bê tông đã được sử dụng ngày càng nhiều tại các công trình. Từ các khu công nghiệp cho đến các khu nhà hàng sang trọng. Sàn bê tông hiện nay có thể được tạo màu, giúp chúng khá giống với việc chúng ta ốp đá. Tuy nhiên, việc sau khi thi công, bề mặt sàn bê tông khó tránh khỏi sần sùi và không hề bằng phẳng. Vì thế công nghệ đánh bóng sàn bê tông ra đời, đáp ứng được nhu cầu làm sạch và làm đẹp của khách hàng. Tại Việt Nam, công việc này hiện nay không còn quá khó khăn. Việc áp dụng và cải táo công nghệ,  giúp cho các nhà cung cấp dịch vụ đánh bóng sàn bê tông, đáp ứng tốt nhu cầu của khách hàng.


Tại sao phải đánh bóng sàn bê tông?

Một lần làm với chi phí thấp: Quá trình thực hiện đánh bóng sàn bê tông không quá phức tạp đối với đội ngũ chuyên gia. Việc thi công không đòi hỏi quá nhiều nhân công, thời gian. Từ đó tiết kiệm chi phí vệ sinh và bảo trì ít hơn so với việc không mài bóng sàn bê tông.
Một lần làm sử dụng thời gian dài: Cách đánh bóng sàn bê tông vượt trội ở điểm dùng chính bề mặt của bề tông. Các lớp phủ hóa học thẩm thấu trược tiếp vào bên trong bê tông. Không tạo lớp màng ảo trên bề mặt, tránh hoàn toàn việc bị bong tróc lớp phủ. Mài bóng sàn bê tông giúp tăng khả năng chịu mài mòn và tăng độ ma sát cho bề mặt bê tông.
Một lần làm được đa dạng hiệu quả: Ngoài khả nawg sử dụng lâu dài bề mặt sàn bê tông. Việc đánh bóng sàn bê tông đem lại rất nhiều khả năng khác. Các vấn đền về độ ẩm hay thấm hút gây hư hại bề mặt bê tông được giải quyết. Tiết kiệm năng lượng chiếu sáng, do khả năng phản xạ ánh sáng cao. Điều này rất quan trọng đối với các công trình như khách sạn, nhà máy,…
Yêu cầu thế nào mới có thể đánh bóng sàn bê tông?

Trước khi nhận mài nền bê tông đội ngũ thi công sẽ phải kiểm tra cường độn nên. Đảm bảo mác bê tông phải từ 200 trở lên. Tất cả vật liệu bên trong bao gồm cát, đá phải được sàng kỹ. Không có tạp chất như cây, bùn đất,… trong bê tông.
Nếu bề mặt bê tông có những khuyết điểm như rỗ mặt, nứt, vỡ,… cần phải được xử lsy trước khi thi công. Bê tông phải được dầm kỹ lưỡng không bị nhiều lỗ bọt.
Nền bê tông tốt nhất nên sử dụng thêm hardener dạng bột trong quá trình đổ bê tông để gai tăng độ cứng của bệ mặt sàn, hạn chết được vết nứt bề mặt. Ngoài ra để tránh rạn, nứt nền bê tông cần được cắt khe co giãn đúng với kỹ thuật.


Làm sao chọn được đơn vị uy tính?

Hiện nay, trên thị trường có nhiều đơn vị khác nhau cung cấp dịch vụ đánh bóng sàn bê tông. Chất lượng và các gói dịch vụ đi kèm cũng khác nhau đối với từng doan nghiệp thi công. Nhưng vấn đề lớn nhất hiện nay, là lựa chọn đơn vị thi công uy tính.
Nếu bạn có công trình cần thi công đánh bóng bê tông, bạn cần lựa chọn những đội ngũ thi công có bề dày về kinh nghiệm. Với đội ngũ chuyên nghiệp công trình sẽ sạch sẽ, bóng, mịn đến từng chi tiết trên cơ sở hiểu biết chuyên sâu về lịch vực đánh bóng sàn bê tông cũng như từ sự hỗ trợ của trang thiết bị hiện đại.

Hi vọng bài viết trên có thể cung cấp cho bạn những thông tin bổ ích!

(Nguồn: Gạch Lát Nền Nhập Khẩu)

Công ty TNHH Sản Xuất Thương Mại Đại Đại Dương
– Xưởng Gạch Nhập Khẩu: 718 Lê Văn Khương, Quận 12, Tp. HCM
– Zalo/Viber: 0903.098.549
– Hotline: 0906683598 – 0966660927
– Email: Gach@DaiDaiDuong.com

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

4 Cách phối hợp màu gạch lát nền và màu sơn tường 2019

Vì sao nên chọn thi công sàn xi măng bóng?

Dịch Vụ Đánh Bóng Sàn Bê Tông Giá Rẻ