Tranh 3D Mã Đáo Thành Công Và Ý Nghĩa Của Bức Tranh

Tranh 3D Mã Đáo Thành Công Và Ý Nghĩa Của Bức Tranh

Gạch 3D Mã đáo thành công rất được nhiều khách hàng ưa chuộng sử dụng làm gạch 3D ốp tường phòng khách, mẫu tranh này không chỉ mang ý nghĩa trang trí mà còn mang đến may mắn tài lộc cho gia chủ.

Ý nghĩa bức tranh Mã đáo thành công:

Mọi người thường biết đến tranh Mã đáo thành công là 8 con ngựa, nhưng ít nhiều vẫn có nhiều người chưa biết về ý nghĩa bức tranh này. Mã đáo thành công là bức tranh vẽ 8 con ngựa, theo tiếng Hán số 8 đọc là Bát cùng âm với chữ Phát mang đến ý nghĩa may mắn.

Tranh 3D Mã Đáo Thành Công Và Ý Nghĩa Của Bức Tranh
Ngày xưa, ngựa là con vật trung thành với chủ, thường tham gia nhiều vào chiến tranh, nó biểu tượng cho sự kiên nhẫn và bền bỉ. Mỗi khi thắng trận sẽ có lính cưỡi ngựa mang cờ về báo tin, nên nó tượng trưng cho sự may mắn quay về.
Một bức gạch 3D Mã đáo thành công đẹp là bức tranh có 8 con ngựa khỏe mạnh. Khi chạy sẽ có 1 con ngựa thứ 4 hoặc thứ 5 quay đầu lại khuyến khích những con ngựa sau chạy nhanh hơn.
Mẫu gạch 3D Mã đáo thành công thường được lựa chọn làm quà khi khai trương hoặc mới bắt đầu làm ăn. Gạch 3D được chọn nhiều nhất đó là bức Ngựa phi nước đại và Ngựa phi trên đồng cỏ.
Ngựa phi trên đồng cỏ: loại tranh này rất hợp phong thủy, treo loại tranh này chắc chắn sẽ mang lại tài lộc và danh vọng chủ gia chủ.
Ngựa phi nước đại: Là bức tranh 8 con ngựa phi trên biển, bức tranh này mang ý nghĩa chỉ ý chí vươn lên một cách phi thường, vì theo phong thủy ngựa ( hỏa) và nước (thủy) tương khắc nhau. Những con ngựa trong tranh phải khỏe, đẹp, cơ bắp săn chắc.

Tranh 3D Mã Đáo Thành Công Và Ý Nghĩa Của Bức Tranh

Một số lưu ý khi sử dụng gạch 3D Mã đáo thành công:

  • Khi treo tranh ngựa nên lưu ý hướng đàn ngựa chạy nên chạy vào trong nhà, tránh để hướng chạy ra ngoài. Hướng chạy ra ngoài sẽ làm vơi đi tài lộc của gia chủ.
  • Bức tranh ngựa đẹp phải lưu ý con ngựa thứ 4, thứ 5 quay đầu lại khuyến khích mấy con cuối chạy, nhưng tuyệt đối tránh chọn tranh khi con ngựa cuối cùng quay đầu lại.
  • Số ngựa trong tranh nên là 8 con, tránh mua tranh có 5 con ngựa.
Để cầu tài lộc giúp thăng quan tiên chức nên dùng tranh ngựa vì nó là biểu tượng may mắn. Tuy nhiên, cần xem xét kỹ trước khi treo tranh để tránh không hợp phong thủy. Mang đến những điều bất lợi, kém may mắn và gia đình không hòa thuận.
Hi vọng bài viết này Gạch lát nền nhập khẩu có thể cung cáp cho bạn những thông tin hữu ích.


(Nguồn: Gạch Lát Nền Nhập Khẩu)

Công ty TNHH Sản Xuất Thương Mại Đại Đại Dương
– Xưởng Gạch Nhập Khẩu: 718 Lê Văn Khương, Quận 12, Tp. HCM
– Zalo/Viber: 0903.098.549
– Hotline: 0906683598 – 0966660927
– Email: Gach@DaiDaiDuong.com

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

4 Cách phối hợp màu gạch lát nền và màu sơn tường 2019

Vì sao nên chọn thi công sàn xi măng bóng?

Dịch Vụ Đánh Bóng Sàn Bê Tông Giá Rẻ