Tổng hợp những yếu tố ảnh hưởng đến giá đánh bóng sàn xi măng

Thời gian hoàn thành thi công đánh bóng sàn bê tông luôn là yếu tố quyết định giá đánh bóng sàn xi măng. Do đó nếu thời gian càng kéo dài đồng nghĩa với chi phí bạn bỏ ra càng lớn. Để giảm tối thiểu thời gian thi công bạn cần quan tâm đến một số vấn đề như tình trạng của sàn, kích thước sàn, yêu cầu sàn nhà,....

Điều kiện của sàn

Các điều kiện khác nhau của sàn sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến khối lượng công việc các chuyên gia thi công cần phải làm để đảm bảo quá trình mài và đánh bóng sàn được diễn ra tốt nhất.Đối với những mặt sàn không bằng phẳng hay mặt sàn bị nứt hay có khe, bởi những yếu tố này ảnh hưởng đến độ bóng của sàn. Và trong quá trình chuẩn bị người thi công cũng cần làm sạch hết các mảnh vụn và đồng thời làm biến mất chúng. Do đó điều kiện sàn là một yếu tố quan trọng ảnh hưởng trực tiếp đến giá dịch vụ mài sàn bê tông.
Tổng hợp những yếu tố ảnh hưởng đến giá đánh bóng sàn xi măng

Mài

Bên cạnh điều kiện sàn thì quá trình mài sàn là một bước giữ vai trò quan trọng trong quá trình đánh bóng sàn xi măng. Vì đây là quá trình tạo nên bề mặt sàn mịn màng và bóng mượt. Trường hợp sàn nhà nhám nhiều đòi hỏi đơn vị thi công phải mài mòn nhiều hơn các để bề mặt được mượt mà. Nhưng chính điều này đã làm giá đánh bóng sàn xi măng tăng. Ngược lại  việc đánh bóng sàn xi măng phẳng mịn sẽ tốn ít công đoạn mài cũng như giảm tổng chi phí thi công.

Tầng sàn

Tầng sàn được định nghĩa là khoảng cách từ phần sàn cho tới mặt đất. Việc đánh bóng sàn tầng trệt thường đơn giản và mất ít thời gian hơn so với khi đánh bóng các tầng phía bên trên. Thông thường các nhà thầu phải phủ thêm lớp xi măng vào sàn nhà làm tăng chi phí vật liệu cũng như tăng khối lượng công việc.

Kích thước sàn

Một sàn rộng hơn so với sàn nhà khác chắc chắn nó cần nhiều hơn chi phí để đánh bóng trong cùng điều kiện. Tuy nhiên điều không đúng với các căn phòng quá nhỏ so với thiết bị được sử dụng. Lúc này các công nhân phải hoàn thành công việc bằng tay nên giá đánh bóng sàn ximăng cũng tăng lên. Bởi họ phải mất nhiều thời gian hơn để làm việc thì mới đạt được chất lượng tổng thể công trình cũng như chất lượng bề mặt sàn.
Tổng hợp những yếu tố ảnh hưởng đến giá đánh bóng sàn xi măng

Thiết kế thẩm mỹ

Các bề mặt sàn sau khi mài và đánh bóng thường có một màu duy nhất, đó là màu của  xi măng hiện tại. Tuy nhiên chủ nhà có thể lựa chọn thêm  những hoa văn, họa tiết hay màu sơn để tăng độ thẩm mỹ cho ngồi nhà. Việc làm này cũng là góp phần làm tăng thêm giá dịch vụ.
Nếu bạn không muốn tăng chi phí dịch vụ một cách không kiểm soát thì điều cần thiết là bạn phải thật sự cân nhắc yêu cầu dịch vụ đánh bóng sàn bê tông. Đặc biệt là khi yêu cầu những yếu tố trên, bởi nó ảnh trưởng trực tiếp đến giá dịch vụ đáng bóng sàn xi măng.
(Nguồn: Đáng bóng sàn bê tông)
Công ty TNHH Sản Xuất Thương Mại Đại Đại Dương
– Văn phòng: 178/69 Nguyễn Oanh, phường 17, Gò Vấp, Tp. HCM
– Zalo/Viber: 0903.098.549
– Hotline: 0906683598 –0966660927


– Email: danhbongsanbetong.net@gmail.com
– Website: https://www.danhbongsanbetong.net
– Yêu cầu BÁO GIÁ DỊCH VỤ ĐÁNH BÓNG SÀN BÊ TÔNG


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

4 Cách phối hợp màu gạch lát nền và màu sơn tường 2019

Vì sao nên chọn thi công sàn xi măng bóng?

Dịch Vụ Đánh Bóng Sàn Bê Tông Giá Rẻ