Những Mẫu Gạch Tranh Hoa Mẫu Đơn Đẹp Phát Hờn!

Gạch Tranh Hoa Mẫu Đơn Siêu Ấn Tượng


Hoa Mẫu đơn được mệnh danh là bà chúa của các loài hoa. Loài hoa này luôn thể hiện một vẻ đẹp sang trọng, quyến rũ, quý phái, với sức hấp dẫn nồng nàn, cảm xúc mạnh mẽ nên luôn được ưu ái làm nên những bức tranh gạch để trang trí cho căn nhà.



Mẫu đơn theo phong thủy là biểu tượng của sự thịnh vượng, phồn vinh hoa, hạnh phúc. Ở Nhật Bản, hoa Mẫu đơn chính là tượng trưng cho cuộc hôn nhân hạnh phúc với nhiều con cháu. Vì ý nghĩ phổ biến nhất của hoa mẫu đơn là phồn vinh thịnh vượng nên thường được sử dụng trưng trong nhà với mong muốn loài cây này mang lại giàu sang cho gia chủ. 


 




Ngoài ra vì là biểu tượng của phú quý, trong các dịp khai trương, người ta hay tặng nhau tượng hoặc tranh mẫu đơn để chúc nhau ngày càng phú quý,... quả là ý nghĩa vô cùng phải không cả nhà! Tranh gạch hoa mẫu đơn vừa đẹp, vừa mang lại may mắn và vận khí cho chủ nhân của ngôi nhà, làm gì cũng thuận lợi và được như ý!


Chúng tôi có hàng trăm mẫu tranh hoa mẫu đơn cho quý khách lựa chọn theo sở thích, mẫu nào cũng đẹp với màu sắc sống động và đường nét tinh xảo. ngoài ra còn hàng nghìn mẫu tranh theo nhiều chủ đề khác nhau với mọi kích cỡ linh hoạt theo yêu cầu của từng không gian từ nhỏ đến lớn. 



Công ty Đại Đại Dương chuyên cung cấp các sản phẩm Gạch Nhập Khẩu Trung Quốc, Keo Dán Gạch-Keo Chà Ron nhập khẩu độc quyền từ Thái Lan, Sở hữu nhà máy Sản xuất và gia công kính cường lực, sơn giả đá, in tranh gạch, tranh kính 3D , gạch thảm sang trọng,...theo yêu cầu của khách hàng!


Công ty TNHH Sản Xuất Thương Mại Đại Đại Dương
– Xưởng Gạch Nhập Khẩu: 718 Lê Văn Khương, Quận 12, Tp. HCM
– Zalo/Viber: 0903.098.549
– Hotline: 0906683598 – 0966660927
– Email: Gach@DaiDaiDuong.com

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

4 Cách phối hợp màu gạch lát nền và màu sơn tường 2019

Vì sao nên chọn thi công sàn xi măng bóng?

Dịch Vụ Đánh Bóng Sàn Bê Tông Giá Rẻ