Ưu Điểm Của Gạch Kính Lấy Sáng Trong Trang Trí Nội Thất


Ưu điểm của gạch kính


- Khả năng lấy và khuếch tán ánh sáng tự nhiên: Với độ dầy cần thiết và kết cấu rỗng bên trong, cho dù trong hoặc mờ, cùng với ánh sáng xuyên qua gạch kính cũng tạo ra một vẻ đẹp lộng lẫy và sang trọng. Gạch là một giải pháp hiệu quả cho không gian sống tươi sáng mà vẫn yêu cầu sự riêng tư cần thiết.

- Thẩm mỹ cao: Có rất nhiều kiểu dáng đẹp (màu sắc, kích cỡ, kiểu dáng): Thông qua lựa chọn gạch kính, nhà thiết kế có thể tạo ra những bức tường cong. , gợn sóng và thẳng. 

Ưu Điểm Của Gạch Kính Lấy Sáng Trong Trang Trí Nội Thất

- Không gian màu sắc đẹp cũng được tạo ra bằng cách chọn sử dụng gạch màu. Kiểm soát chủ động độ sáng bằng cách chọn mẫu phù hợp của gạch kính lấy sáng, sử dụng tính toán trong khối kính không xâm nhập. Có độ dầy và cấu trúc rỗng cần thiết, do đó dù trong hoặc mờ, cùng với lớp ánh sáng xuyên qua gạch kính cũng tạo ra một vẻ đẹp lộng lẫy và sang trọng. Với các bức tường được xây dựng từ gạch kính lấy sáng bạn cũng có thể biến thành nhiều mảng bám.

- Tạo một không gian thoáng đãng, yên tĩnh
: Gạch tạo ra một môi trường sống thoải mái vì nó có khả năng trao đổi, phản xạ ánh sáng và khúc xạ. Độ trong suốt của gạch kính không giới hạn tầm nhìn của cảnh quan xung quanh, do đó kính sẽ cho người dùng cảm giác thật hơn. Ngoài ra, cách âm của gạch kính lấy sáng tạo ra không gian yên tĩnh.

Ưu Điểm Của Gạch Kính Lấy Sáng Trong Trang Trí Nội Thất

- An toàn: Tường được làm bằng gạch kính lấy sáng được lắp theo tiêu chuẩn nên giống như các bức tường khác. Nó cũng chống lại những cú sốc và gió, và bảo vệ bạn khỏi những kẻ xâm nhập từ bên ngoài.

- Không bám dính: Tính chất kết dính của gạch kính sẽ làm cho việc dọn dẹp và bảo dưỡng tòa nhà rất dễ dàng. Nếu bị nứt hoặc vỡ, việc thay thế bằng một ly khác cũng đơn giản và thuận tiện.
Trọng lượng nhẹ: Trọng lượng trung bình của gạch là 60-80kg / m². Nhẹ hơn gạch thông thường trên thị trường hiện nay.

- Chống Nhiệt: Được đo bằng phép thử sốc nhiệt, gạch kính đã được chứng nhận về sự ổn định nhiệt bên trong phù hợp với các tiêu chuẩn công nghiệp quốc tế.

Ưu Điểm Của Gạch Kính Lấy Sáng Trong Trang Trí Nội Thất

- Bảo trì và vệ sinh dễ dàng: Gạch kính lấy sáng dễ dàng làm sạch hoặc bảo trì bằng nước thông thường hoặc các chất tẩy rửa đặc biệt.

- Cách âm: Lớp ở giữa gạch kính là chân không, vì vậy lớp cách âm của nó cao hơn 45%.

Với nhiều ưu điểm tuyệt vời đến vậy, gạch kính quả là một sự lựa chọn thông minh để trang trí thêm cho công trình của bạn. Để tham khảo thêm nhiều mẫu gạch kính khác và được tư vấn một cách tận tình, hãy liên hệ với đội ngũ tư vấn siêu "có tâm" của Đại Đại Dương nhé!


Công ty TNHH Sản Xuất Thương Mại Đại Đại Dương
– Xưởng Gạch Nhập Khẩu: 718 Lê Văn Khương, Quận 12, Tp. HCM
– Zalo/Viber: 0903.098.549
– Hotline: 0906683598 – 0966660927
– Email: Gach@DaiDaiDuong.com

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Dịch Vụ Đánh Bóng Sàn Bê Tông Giá Rẻ

Những Mẫu Gạch Ốp Tường Xu Hướng Của Năm

Từ giá cả đến chất lượng dịch vụ mài sàn bê tông 2019