Lựa Chọn Gạch Lát Nền Vân Gỗ Đẹp Cho Từng Không Gian (P1)

Cách Chọn Gạch Lát Nền Vân Gỗ Đẹp Cho Từng Không Gian Nội Thất (phần 1)

Gạch lát nền vân gỗ cao cấp cũng như nhiều loại gạch lát nền khác đều có nhiều màu sắc, nhiều kích thước, bề mặt để khách hàng có nhiều hơn sự lựa chọn, bởi thế nên tùy theo từng khu vực, từng diện tích mà quý anh chị chọn dòng sản phẩm thích hợp và có cách lát gạch giả gỗ đẹp phù hợp nhất.

Lựa Chọn Gạch Lát Nền Vân Gỗ Đẹp Cho Từng Không Gian

Gạch Lát Nền Vân Gỗ Cho Không Gian Phòng Khách

Phòng khách là bộ mặt của cả ngôi nhà, là trung tâm của ngôi nhà nên cần phải chú ý trong việc lựa chọn gạch lát nền cho phòng khách để thể hiện được sự sang trọng, hiện đại mà vẫn không làm mất đi tính ấm cúng cho không khí trong nhà.

Với gạch vân gỗ cho không gian phòng khách cần phải đảm bảo được sự hài hòa và tinh tế với đồ nội thất trong nhà. Nên sử dụng gạch giả gỗ màu sáng cho không gian phòng khách để căn phòng trở nên hiện đại, không quá u ám. Nên chọn gạch lát sàn dày từ 8 - 12mm với kích thước 60x60. Hoặc nếu phòng khách rộng hơn thì có thể lựa chọn dòng gạch kích thước lớn hơn nữa. 

Lựa Chọn Gạch Lát Nền Vân Gỗ Đẹp Cho Từng Không Gian

Gạch Lát Nền Vân Gỗ Cho Không Gian Phòng Ngủ

Phòng ngủ là không gian riêng tư, đóng vai trò quan trọng. Phòng ngủ đem lại sự thư giãn, bởi thế nên chọn màu sắc nhã nhặn, dịu nhẹ. Dù cho có thể chọn bất kỳ màu sắc gì mà gia chủ yêu thích, tuy nhiên cũng không nên sử dụng những gam màu quá nóng sẽ khiến cho người dùng khó chịu khi ở trong phòng.

Lựa Chọn Gạch Lát Nền Vân Gỗ Đẹp Cho Từng Không Gian (P1)


Với nhiều mẫu gạch lát nền vân gỗ, quý anh chị có thể linh hoạt hơn trong việc tạo ra được một không gian hoàn hảo. Với nhiều kích thước và màu sắc khác nhau, quý anh chị có thể có nhiều lựa chọn hơn để phù hợp nhất với không gian của quý anh chị.

Xem tiếp cách lựa chọn gạch lát nền vân gỗ cho phòng tắm và nhà bếp.


Công ty TNHH Sản Xuất Thương Mại Đại Đại Dương
– Xưởng Gạch Nhập Khẩu: 718 Lê Văn Khương, Quận 12, Tp. HCM
– Zalo/Viber: 0903.098.549
– Hotline: 0906683598 – 0966660927
– Email: Gach@DaiDaiDuong.com

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

4 Cách phối hợp màu gạch lát nền và màu sơn tường 2019

Vì sao nên chọn thi công sàn xi măng bóng?

Dịch Vụ Đánh Bóng Sàn Bê Tông Giá Rẻ