Một Số Cách Lựa Chọn Gạch Lát Nền Đẹp Cho Phòng Ngủ

Một Số Cách Lựa Chọn Gạch Lát Nền Đẹp Cho Phòng Ngủ 

Cùng Đại Đại Dương tìm hiểu thêm về các cách chọn Gạch Lát Nền Đẹp, lần này bài viết sẽ tập trung về cách chọn gạch cho phòng ngủ, tiếp theo bài trước là những gợi ý cho phòng khách, Một số Cách Lựa Chọn Gạch Lát Nền Đẹp (p1)

2. Gạch Lát Nền Đẹp Cho Phòng Ngủ

Những phòng ngủ xinh xắn, diện tích hẹp không đòi hỏi các loại vật liệu hay nội thất cầu kỳ, căn phòng sẽ trở nên rộng rãi, hơn với những thiết kế đơn giản. Với không gian riêng tư nhất trong nhà, bạn hãy lựa chọn loại Gạch Lát Nền Giả Gỗ đơn giản tông màu ấm để phối hợp cùng các bức tường sáng. Chất liệu gỗ tiết kiệm, không trơn trượt, dễ lau chùi và mát mẻ này sẽ là bạn đồng hành tuyệt vời cho những giờ phút nghỉ ngơi, thư giãn. Là loại chất liệu dễ tính, hài lòng được đại đa số sở thích cá nhân.

Một Số Cách Lựa Chọn Gạch Lát Nền Đẹp Cho Phòng Ngủ


Còn nếu bạn là không thích sàn nhà tông màu tối, thì gạch lát nền tông trắng trong phòng ngủ, màu sắc này có tác dụng trở thành một trong những trợ thủ đắc lực giúp bạn tập trung hơn khi làm việc, khởi động tinh thần nhanh chóng vào sáng sớm khi vừa ngủ dậy hoặc phông nền cực hoàn hảo cho các đồ nội thất trang trí xinh xắn của chủ nhân.

Một Số Cách Lựa Chọn Gạch Lát Nền Đẹp Cho Phòng Ngủ


Đối với những phòng mang kích thước lớn, chất liệu gỗ, gạch men họa tiết hoặc kết hợp cả hai có thể là lựa chọn phù hợp như trong bức ảnh này. Lớp Gạch Lát Nền họa tiết 3D nhiều màu đã mang thêm nét trẻ trung, sinh động cho căn phòng, tạo chiều sâu về thị giác cũng như phối hợp hài hòa cùng bộ chăn gối và rèm che. Để tiết kiệm chi phí, bạn có thể sử dụng một tấm thảm trải sàn mỏng thay cho gạch lát với chất liệu phù hợp để tránh gây nóng bức vào mùa hè hoặc bụi vải vào mùa đông, có thể ảnh hưởng đến sức khỏe gia đình.

Một Số Cách Lựa Chọn Gạch Lát Nền Đẹp Cho Phòng Ngủ

Ghé thăm showroom, website của Gạch Nhập Khẩu Đại Đại Dương - Kho Gạch Sỉ Nhập Khẩu Lớn Nhất Toàn Khu Vực Miền Nam - để tham quan, được tư vấn chọn lựa mẫu Gạch Lát Nền Đẹp phù hợp nhất cho ngôi nhà xinh yêu của bạn!!!
(đón đọc p3 - Gạch Lát Nền Đẹp Cho Phòng Tắm)

Công ty TNHH Sản Xuất Thương Mại Đại Đại Dương
– Xưởng Gạch Nhập Khẩu: 718 Lê Văn Khương, Quận 12, Tp. HCM
– Zalo/Viber: 0966660927
– Hotline: 0906683598 – 0909008623
– Email: Gach@DaiDaiDuong.com
– Yêu cầu BÁO GIÁ GẠCH NHẬP KHẨU

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

4 Cách phối hợp màu gạch lát nền và màu sơn tường 2019

Vì sao nên chọn thi công sàn xi măng bóng?

Dịch Vụ Đánh Bóng Sàn Bê Tông Giá Rẻ