Một Số Bí Quyết Chọn Gạch Lát Nền Phòng Khách Đẹp (phần 2)

Một Số Bí Quyết Chọn Gạch Lát Nền Phòng Khách Đẹp (p2)

Chọn gạch lát nền phòng khách sao cho không những đẹp mà còn phải phù hợp với không gian của bạn là một việc không hề đơn giản khi mà trên thị trường hiện nay có hàng trăm loại gạch lát nền với kích thước, mẫu mã đa dạng khác nhau. Vậy làm sao để có một không gian phòng khách đẹp nhờ gạch lát nền, sau kỳ trước về Một Số Bí Quyết Chọn Gạch Lát Nền Phòng Khách Đẹp (phần 1) gợi ý một số cách hay chọn Gạch, cùng theo dõi tiếp bài viết dưới đây của Gạch Đại Đại Dương dưới đây nhé.

4. Chọn gạch lát nền phòng khách theo họa tiết

Họa tiết gạch lát nền vô cùng phong phú đa dạng từ họa tiết thiên nhiên cho đến vân mây, vân đá, vân gỗ,..., cùng điểm lại những mẫu họa tiết được ưa chuộng nhất trong năm,

- Gạch họa tiết thiên nhiên: Gạch lát nền lấy cảm hứng từ thiên nhiên hoa cỏ đem lại cho bạn không gian đầy sức sống. Những mẫu gạch 30x60 thường sử dụng loại họa tiết này. Bạn có thể sử dụng kết hợp cùng với các màu gạch đơn để cho ra một phong cách độc đáo mới lạ

- Gạch họa tiết vân đá: Vân đá vẫn luôn là họa tiết chiếm được nhiều cảm tình của khách hàng nhờ sự sang trọng, hiện đại mà nó mang lại. Đồng thời họa tiết này cũng rất dễ để kết hợp với phần lớn đồ nội thất hiện nay. Vân đá được làm giống thật đến 90% nhờ kĩ thuật mài hiện đại. Các loại gạch lát nền Granite thường có họa tiết vân đá cho khách hàng chọn lựa.


- Gạch họa tiết vân mây: Gia chủ yêu thích sự lãng mạn tinh tế thường lựa chọn gạch vân mây cho phòng khách. Họa tiết đơn giản với màu sắc trung tính đem lại sự hoàn hảo cho phòng khách của bạn.

- Gạch họa tiết vân gỗ: Vân gỗ đem đến sự ấm áp cho phòng khách. Kết hợp với đồ nội thất sáng màu, phòng khách của bạn sẽ toát lên vẻ đẹp hoàn hảo nhất. Bạn có thể tham khảo những mẫu gạch vân gỗ đẹp của Viglacera để đưa ra được nhiều lựa chọn phù hợp với căn phòng.

Một Số Bí Quyết Chọn Gạch Lát Nền Phòng Khách Đẹp (phần 2)
gạch lát nền phòng khách

5. Chọn gạch lát nền phòng khách dựa vào chất liệu

Chất liệu làm nên gạch lát nền thường từ các nguyên liệu đất sét, bột đá, đá tự nhiên,.. Với không gian phòng khách có mật độ đi lại cao thì nên chọn loại gạch có độ bền, chống trơn trượt như gạch Granite là phù hợp nhất. Tuy nhiên loại gạch này có giá thành tương đối cao. Nếu bạn muốn tiết kiệm chi phí thì có thể sử dụng gạch Ceramic thay thế. Loại gạch này làm từ đất sét và bột đá nên có độ bền màu rất cao.

Một Số Bí Quyết Chọn Gạch Lát Nền Phòng Khách Đẹp (phần 2)
gạch lát nền phòng khách

6. Chọn gạch lát nền phòng khách dựa vào phong thủy

Chọn gạch lát nền phòng khách theo phong thủy đem lại may mắn, thịnh vượng cho gia chủ. Bạn nên tìm hiểu xem gia chủ là người mệnh gì để chọn loại gạch lát nền cho phù hợp. Màu gạch, chất liệu gạch có tương sinh với mệnh của gia chủ thì mới đem lại được may mắn cho người sống trong căn nhà đó. Dưới đây là những màu sắc tương sinh với từng mệnh bạn có thể tham khảo:

- Kim (kim loại): gồm màu sáng và những sắc ánh kim. Bạn mệnh Kim nên sử dụng tông màu sáng và những sắc ánh kim vì màu trắng là màu sở hữu của bản mệnh, ngoài ra kết hợp với các tông màu nâu, màu vàng vì đây là những màu sắc sinh vượng (Hoàng Thổ sinh Kim). Những màu này luôn đem lại niềm vui, sự may mắn cho gia chủ. Tuy nhiên gia chủ phải tránh những màu sắc kiêng kỵ như màu hồng, màu đỏ, màu tím (Hồng Hoả khắc Kim).

- Mộc (cây cỏ): màu xanh, màu lục. Bạn mệnh Mộc nên sử dụng tông màu xanh ngoài ra kết hợp với tông màu đen, màu xanh biển sẫm (nước đen sinh Mộc). Gia chủ nên tránh dùng những tông màu trắng và sắc ánh kim (Màu trắng bạch kim khắc Mộc).

- Thuỷ (nước): màu xanh biển sẫm, màu đen. Bạn mệnh Thuỷ nên sử dụng tông màu đen, màu xanh biển sẫm, ngoài ra kết hợp với các tông màu trắng và những sắc ánh kim (Màu trắng bạch kim sinh Thuỷ). Gia chủ nên tránh dùng những màu sắc kiêng kỵ như màu vàng đất, màu nâu (Hoàng thổ khắc Thuỷ).


- Hoả (lửa): màu đỏ, màu tím. Bạn mệnh Hoả nên sử dụng tông màu đỏ,màu hồng, màu tím ngoài ra kết hợp với các màu xanh (Thanh mộc sinh Hoả). Gia chủ nên tránh dùng những tông màu đen, màu xanh biển sẫm (nước đen khắc Hoả).


- Thổ (đất): màu nâu, vàng, cam. Bạn mệnh Thổ nên sử dụng tông màu vàng đất, màu nâu, ngoài ra có thể kết hợp với màu hồng, màu đỏ, màu tím (Hồng hoả sinh Thổ). Màu xanh là màu sắc kiêng kỵ mà gia chủ nên tránh dùng (Thanh mộc khắc Thổ).


Một Số Bí Quyết Chọn Gạch Lát Nền Phòng Khách Đẹp (phần 2)
gạch lát nền phòng khách
Hi vọng bài chia sẻ Một số bí quyết chọn gạch lát nền phòng khách đẹp sẽ giúp bạn chọn được mẫu gạch phù hợp. Nếu bạn cần tư vấn thêm thì có thể liên lạc trực tiếp với chúng tôi theo thông tin bên dưới, để nhận được sự hỗ trợ từ đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm của chúng tôi.



THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Công ty TNHH SXTM ĐẠI ĐẠI DƯƠNG
– Văn phòng: 718 Lê Văn Khương – Quận 12 – TP.HCM
– Zalo/Viber: 0906683598
– Hotline: 0909008623 – 02866833045
– Email: cskh@daidaiduong.com

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

4 Cách phối hợp màu gạch lát nền và màu sơn tường 2019

Dịch Vụ Đánh Bóng Sàn Bê Tông Giá Rẻ

Vì sao nên chọn thi công sàn xi măng bóng?