Lựa Chọn Loại Gạch Bóng Nhập Khẩu Phù Hợp

Lựa Chọn Loại Gạch Bóng Nhập Khẩu Phù Hợp

Gạch bóng nhập khẩu hiện nay đang được ứng dụng khá rộng rãi, từ công trình nhà dân đến những công trình qui mô lớn. Loại Gạch Bóng Nhập Khẩu này có giá thành tương đối cạnh tranh, nhưng chất lượng không thua kém gì những loại gạch nhập khẩu khác, với những ưu điểm vượt trội, nên được rất nhiều nhà thầu ưu ái sử dụng. 

Dựa vào chất liệu, màu sắc, tính năng, sự đa dạng về mẫu mã cũng như giá thành, mà có thể phân chia lựa chọn 2 loại gạch bóng 1 da và gạch bóng 2 da vào những công trình sao cho phù hợp, như một vài gợi ý bên dưới.

Đối với Gạch bóng nhập khẩu 1 da có giá cả thấp hơn, nên về độ bóng của bề mặt, độ bền và độ cứng của gạch 1 da kém hơn so với gạch 2 da. Vì vậy, gạch 1 da nên dùng cho các mặt bằng không có yêu cầu quá cao về tính thẩm mỹ như phòng trọ, bãi đỗ xe, quán cơm bình dân,…



Đối với Gạch bóng nhập khẩu 2 da nổi bật hơn: có bề mặt trơn bóng, đường vân đẹp, độ cứng cao và độ mài mòn, khả năng chống trầy xước tốt hơn so với gạch 1 da. Điều này khiến gạch 2 da thường có mức giá cao hơn so với gạch 1 da. Vì vậy gạch 2 da thường được sử dụng cho những công trình bậc trung và cao cấp, những công trình đòi hỏi có tính thẩm mỹ và có khả năng tài chính đẻ chi trả như lát nền phòng khách, phòng ngủ, biệt thự, các khu chung cư trung và cao cấp, trung tâm thương mại,...



Bên cạnh đó, khi sử dụng các loại gạch bóng nhập khẩu cũng nên lưu ý đến kích thước nền định lát. Với những nền có diện tích nhỏ thì nên sử dụng gạch có kích thước nhỏ như 60×60 để tạo cảm giác rông rãi hơn. Với nền có kích thước lớn thì cũng không nên chọn lựa gạch có kích thước quá nhỏ vì như vậy vừa mất thêm nhiều thời gian thi công công trình đồng thời kiến cho mặt nền trở nên rối mắt, thiếu tính thẩm mỹ dó có quá nhiều đường ren giữa các viên gạch.


Hi vọng bài viết trên sẽ giúp bạn lựa chọn được loại gạch bóng nhập khẩu phù hợp với những những công trình sắp tới của mình, giúp tiết kiệm chi phí cũng như tăng tính thẩm mỹ.



Công ty TNHH Sản Xuất Thương Mại Đại Đại Dương
– Xưởng Gạch Nhập Khẩu: 718 Lê Văn Khương, Quận 12, Tp. HCM
– Zalo/Viber: 0966660927
– Hotline: 0906683598 – 0909008623
– Email: Gach@DaiDaiDuong.com

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

4 Cách phối hợp màu gạch lát nền và màu sơn tường 2019

Vì sao nên chọn thi công sàn xi măng bóng?

Dịch Vụ Đánh Bóng Sàn Bê Tông Giá Rẻ