LỰA CHỌN GẠCH LÁT NỀN PHÙ HỢP NHÀ BẾP

LỰA CHỌN GẠCH LÁT NỀN PHÙ HỢP NHÀ BẾP

Lựa chọn gạch lát nền là một trong những khâu chủ chốt để hoàn thiện ngôi nhà, chọn sao cho đẹp, phù hợp với từng khu vực chức năng, phối sao cho các tone màu tường và nền cũng như những đồ vật trang trí nội thất, thiết kế kiến trúc trong ngôi nhà,... luôn là nỗi băn khoăn của nhiều gia đình.

Một trong những phòng có chức năng chính trong ngôi nhà, đó là nhà bếp - nơi cả nhà sum họp, có bữa cơm đầm ấm bên nhau vào cuối ngày - cần lắm một màu nền giúp chan hòa thêm sự đầm ấm này.

Cùng tham khảo một số bí kíp giúp lựa chọn gạch lát nền phù hợp cho nhà bếp gia đình bạn nhé

1. Nhà bếp và nơi nấu nướng, nên thường có nhiều vết dầu mỡ bám dính, cũng vì điều này mà nhà bếp thường xuyên phải lau chùi bằng hòa chất tẩy rửa, nên mặt sàn phải chọn gạch lát nên tránh gây trơn trượt; bên cạnh đó, nếu bạn thích không gian phải gọn gàng, dễ chịu, thì gạch lát nền men trắng là một lựa chọn đáp ứng được những yêu cầu trên, nhưng với tone màu trắng sáng này, bạn nên đầu tư loại gạch lát nền cao cấp, để gạch giữ được màu bền lâu.


LỰA CHỌN GẠCH LÁT NỀN PHÙ HỢP NHÀ BẾP


2. Còn nếu bạn là tín đồ của không gian cổ điển Vintage, với màu tường gam màu trung tính hơi sẫm, cùng những vật dụng nội thất bằng gỗ hoặc màu gỗ nâu - thì việc kết hợp cùng gạch lát nền sàn gỗ là một lựa chọn không hề tồi, nó hoàn toàn "ăn khớp" với không gian xung quanh.

LỰA CHỌN GẠCH LÁT NỀN PHÙ HỢP NHÀ BẾP


3. Một chút hoài cổ nhớ về những năm bao cấp có thể được hiện thực hóa nhờ loại gạch lát nền gốm họa tiết cũ từ những năm 80 của thập kỷ trước. Không cầu kỳ, sặc sỡ, những sắc màu hài hòa, hình khối đơn giản này chắc chắn sẽ khiến không gian bếp nhà bạn trở thành nơi ấm áp nhất trong cả căn nhà. Phù hợp với không gian bếp có diện tích nhỏ, tạo sự ấm cúng. Và loại gạch lát nền này đang là xu hướng đón đầu trang trí nội thất của giới trẻ cho những homestay, quán cafe,...

LỰA CHỌN GẠCH LÁT NỀN PHÙ HỢP NHÀ BẾP


Hi vọng bài viết này giúp được bạn đọc...!!!



Công ty TNHH Sản Xuất Thương Mại Đại Đại Dương
– Xưởng Gạch Nhập Khẩu: 718 Lê Văn Khương, Quận 12, Tp. HCM
– Zalo/Viber: 0903.098.549
– Hotline: 0906683598 – 0966660927
– Email: Gach@DaiDaiDuong.com

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

4 Cách phối hợp màu gạch lát nền và màu sơn tường 2019

Vì sao nên chọn thi công sàn xi măng bóng?

Dịch Vụ Đánh Bóng Sàn Bê Tông Giá Rẻ