Một Số Cách Lựa Chọn Gạch Lát Nền Đẹp Cho Phòng Khách

Một Số Cách Lựa Chọn Gạch Lát Nền Đẹp Cho Phòng Khách

Công việc lựa chọn gạch lát nền cho không gian sống của bạn, luôn là vấn đề đau đầu, khi trên thị trường có quá nhiều mẫu mã kích thước xuất xứ để lựa chọn, thì đâu mới là mẫu gạch lát nền hài hòa với không gian của bạn.

Hãy để Gạch Đại Đại Dương hỗ trợ bạn phần nào trong việc ra quyết định, với những gợi ý sau đây:

1. Gạch lát nền cho phòng khách đẹp

Phòng khách luôn là không gian vô cùng quan trọng, nơi được coi là bộ mặt của ngôi nhà, là nơi mà gia chủ sẽ đón tiếp khách đến thăm nhà. Vậy nên, nếu bạn may mắn sở hữu một không gian phòng khách rộng rãi, đừng ngại lựa chọn Gạch lát nền chất liệu đá cẩm thạch bóng sang trọng. Chất liệu này có vẻ đẹp quyền quí đặc trưng, độ bóng bắt sáng rất tốt cũng như giúp duy trì nhiệt độ trong phòng luôn mát mẻ. Một mẹo nhỏ kèm theo khi bạn dùng loại gạch này, để đề phòng trơn trượt, bạn có thể chuẩn bị sẵn thảm trải sàn hoặc chùi chân.

Một Số Cách Lựa Chọn Gạch Lát Nền Đẹp (phần 1)

Còn nếu bạn là một người hoài cổ và yêu thích những gì truyền thống, thì gạch lát nền giả gỗ là lựa chọn lý tưởng. Hiện nay, thị trường có rất nhiều loại sàn gỗ bao gồm sàn gỗ công nghiệp hoặc sàn gỗ tự nhiên, linh hoạt về giá cả. Gỗ cũng là loại chất liệu mang yếu tố phong thủy đem lại may mắn và máu sắc ấm áp, tự nhiên, tạo cảm giác thoải mái, gần gũi cho chủ nhân, phù hợp với các không gian phòng khách nhỏ, hẹp và thiếu sáng.

Một Số Cách Lựa Chọn Gạch Lát Nền Đẹp (phần 1)
Thêm chú thích

Không gian dành riêng cho những ngôi nhà đang sở hữu sơn tường màu trơn sáng hoặc trung tính là loại gạch lát nền có họa tiết độc đáo. Những hình khối xanh – ghi sáng trên sàn nhà khiến cả không gian trắng tinh cùng với nội thất tối giản trở nên bắt mắt và thú vị hơn rất nhiều. Tuy nhiên, hãy khéo léo lựa chọn loại họa tiết phù hợp để tránh gây rối mắt cũng như thu hẹp lại diện tích phòng khách của mình một cách không mong muốn.

Một Số Cách Lựa Chọn Gạch Lát Nền Đẹp (phần 1)

(còn tiếp)...
đón đọc thêm các phần tiếp theo, về cách lựa chọn gạch lát nền cho phòng ngủ, phòng ăn và các không gian khác nhau trong ngôi nhà của bạn cùng Đại Đại Dương nhé..!!


Công ty TNHH SXTM ĐẠI ĐẠI DƯƠNG

– Văn phòng: 718 Lê Văn Khương – Quận 12 – TP.HCM

– Zalo/Viber: 0906683598

– Hotline: 0909008623 – 02866833045

– Email: cskh@daidaiduong.com


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

4 Cách phối hợp màu gạch lát nền và màu sơn tường 2019

Dịch Vụ Đánh Bóng Sàn Bê Tông Giá Rẻ

Những Mẫu Gạch Ốp Tường Xu Hướng Của Năm